” เดี๋ยวนี้ไม่เหมือนสมัยก่อนแล้ว สกินแคร์แบรนด์ไทยมีมากขึ้นกว่าเมื่อ 10 ปีก่อนมาก
แต่บริษัทสกินแคร์ไทย ที่ทำงานด้านสกินแคร์ครบวงจรยังมีน้อยมาก ส่วนใหญ่จะเน้น
การทำการตลาดเป็นหลัก ความตั้งใจของผมคือการสร้างบริษัทสกินแคร์ไทยที่ทำงาน
ด้านสกินแคร์ครอบคลุมทุกๆด้าน ตั้งแต่คัดสรรส่วนผสม คิดค้นสูตรตำรับ ควบคุม
การผลิต รวมไปถึงศึกษาวิจัยสภาพผิว ค้นหาสาเหตุและหาทางออกให้ปัญหาผิวต่างๆ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาผิวของคนไทย ” คุณ อมต กล่าว…