
Customer Service Support Staff
Full time @Central Watson Co., Ltd. posted 2 years ago in Other , in SupportJob Detail
-
Job ID 10092
-
Experience Fresh
-
Gender Any
-
Qualifications Degree Bachelor
Job Description
-ให้บริการตอบคำถามลูกค้า ผ่านทางช่องทางโทรศัพท์และ Live Chat เกี่ยวกับสินค้าและบริการต่างๆของวัตสัน
รวมถึงข้อมูลของบัตรสมาชิกวัตสันได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด
-รับแจ้งและดำเนินการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นของลูกค้าที่เกิดจากการซื้อสินค้าและใช้บริการต่างๆ ในเวลาที่กำหนด
-ดูแลจัดเก็บข้อมูลลูกค้า และใช้ซอฟท์แวร์เพื่อดูแลจัดการข้อมูลลูกค้า
วุฒิป.ตรี (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)