Advance Contact Center (ACC)

Overview

  • Founded Date April 18, 2000
  • Sectors IT
  • Posted Jobs 4
  • Viewed 28

Company Description

Thailand Contact Center “The Portal for Knowledge for Business Transformation and Contact Center”

Thailand Contact Center เป็นการรวมกลุ่มของผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของ Contact Center, Customer Relationship Management (CRM), Customer Experience Management (CEM), Telesales, Data Analysis และ trend ความรู้ใหม่ๆ เช่น Blockchain, Cloud Computing, Design Thinking และ DevOps ในทีมงานของ Thailand Contact Center เองจะทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา ไม่ว่าจะเป็น กลุ่ม Fast Moving Consumer Goods (FMCG), Insurance, Automotive, Healthcare & Beauty, Information Technology ที่จะพัฒนาต่อยอดการบริการผ่าน Contact Center ไปในแต่ละอุตสาหกรรมซึ่งมีความแตกต่างกันในการพัฒนารูปแบบการบริการ

วัตถุประสงค์ของการรวมตัวกันนี้เพื่อเป็นศูนย์กลางในการรวบรวมข้อมูลข่าวสาร องค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ในการบริหารจัดการ แนวโน้มความรู้ใหม่ๆ ที่มีประโยชน์ต่อธุรกิจและการตลาด รวมถึงการบริหารความสัมพันธ์และสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า

ทางทีมงานยินดีน้อมรับข้อเสนอ คำติชมจากทุกท่าน เพื่อการพัฒนาเว็บไซด์ให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงหากมีข้อผิดพลาดประการใดทางทีมงานขออภัย มา ณ ที่นี้

ท่านสามารถติดต่อสอบถามข้อมูล ผ่าน โทร 02-841-5456

Active Jobs From Advance Contact Center (ACC)